เจ้าลิงหัวเหลือง

เจ้าลิงหัวเหลือง
เจ้าลิงหัวเหลือง...ชื่อนี้ที่เคยเรียกนาย ตั้งแต่ที่ฉันยังไม่รู้จักนายเลย แม้แต่ชื่อของนายเอง...ต้าตง...ภาพนี้ ภาพความทรงจำภาพแรกของฉัน ที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับนาย รอยยิ้มนี้ ที่ค่อยๆซึมซับลงไปในส่วนลึกของหัวใจของฉัน จนตอนนี้ในหัวใจของฉันมีแต่นาย นาย นาย นายต้าตงคนนี้เต็มไปหมด และตอนนี้ฉันพูดได้เลยว่า ฉันมีนายอยู่เต็มหัวใจ ♥ อาตงบ้าาา

2012-01-15

รักเธอไปตลอดกาล (=

 
จากชีวิตคนไม่มีใครคนหนึ่ง
ได้รู้ได้ซึ้งได้เข้าใจ ในความรัก
เมื่อเธอได้เดินเข้ามา

จากชีวิตคนไม่มีใครคนหนึ่ง
ได้รู้ได้ซึ้งและมีค่า
และรู้ว่าต้องอยู่เพื่อใคร

แค่มีเธอคนเดียว อะไรๆ ฉันก็ไม่ต้องการ
แค่มีเธอเท่านั้น วันเวลาจากนี้ก็มีความหมาย
แค่มีเธอคนเดียว ก็เปลี่ยนโลกนี้ไปทั้งใบ
และเปลี่ยนหัวใจฉันไปตลอดกาล

ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย
ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้
ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ
จะรักเธอคนเดียว ได้ยินไหม
รักเธอไปตลอดกาล

จากวันนี้ไม่ว่าจะเจออะไร
หนักหนาถาโถมสักเท่าไร
คนๆ นี้สัญญาจะเคียงข้างเธอ

จากวันนี้ไม่ว่าจะเจออะไร
จะดูแลเธอเสมอ
และฉันไม่มีวันห่างไกล

แค่มีเธอคนเดียว อะไรๆ ฉันก็ไม่ต้องการ
แค่มีเธอเท่านั้น วันเวลาจากนี้ก็มีความหมาย
แค่มีเธอคนเดียว ก็เปลี่ยนโลกนี้ไปทั้งใบ
และเปลี่ยนหัวใจฉันไปตลอดกาล 
 
ถึงตอนนี้ฉันยังไม่แน่ใจว่า นี่เป็นความรู้สึก "รัำก" แบบไหน
แต่สำหรับความรู้สึกนี้ ที่ฉันมีให้เธอ
ฉันมีให้เธอคนเดียว...คิดว่าคงให้ใครแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว
มันคงไม่ใช่ความรักแบบชู้สาว แต่เป็นความรัก ที่คนๆนึงรู้สึกอยากจะรัก
ความรู้สึกมันเป็นไปเอง ฉันเองก็กำหนดมันไม่ได้
แต่ความรู้สึกรักที่ฉันมีให้เธอ ฉันถือเป็นสิ่งที่ดี ที่ฉันจะหวงแหนความรู้สึกนี้
เก็บความรู้สึกแบบนี้ให้กับเธอเพียงคนเดียว
ขอบคุณเธอ ที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ถึงความรู้สึกถึงคำว่า "รัก"
ความรู้สึกดีๆ ที่เธอสอนให้ฉันได้รู้จักมัน
ความรู้สึกที่ทำให้ฉันได้มีความสุข 
แม้เป็นความสุขเล็กๆ ของคนตััวเล็กๆคนนึง
แต่มันมีค่ายิ่งใหญ่มากสำหรับฉัน
ฉันอยากให้เธอได้รับรู้มันบ้าง
เธอไม่ต้องตอบแทนอะไรฉัน
เธอไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น
เธอไม่จำเป็นต้องรู้จักฉันก็ได้
แค่เธอรู้...ว่ายังมีคนคนนึง ซึ่งอยู่ที่ๆนึงบนโลกใบนี้
ที่ยังรักเธอ ยังคอยอยู่เคียงข้างเธอ และจะคอยให้กำลังใจเธอเสมอ
ยังมีคนคนนี้ที่จะไม่ทิ้งเธอ
ทั้งยามที่เธอสุข ทุกข์ หรือเศร้า
ขอให้รู้ไว้ว่า มีคนที่ห่วงใยเธอ อยู่ตรงนี้
สุขไปกับเธอ เศร้าไปกับเธอ เสมอ!!
ถ้าฉันขอได้หนึ่งอย่าง
ฉันอยากจะขอให้เธอมีรอยยิ้มที่สดใสแบบนี้ตลอดไป
รักนายมากนะ
" 汪東城 "

No comments:

Post a Comment