เจ้าลิงหัวเหลือง

เจ้าลิงหัวเหลือง
เจ้าลิงหัวเหลือง...ชื่อนี้ที่เคยเรียกนาย ตั้งแต่ที่ฉันยังไม่รู้จักนายเลย แม้แต่ชื่อของนายเอง...ต้าตง...ภาพนี้ ภาพความทรงจำภาพแรกของฉัน ที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับนาย รอยยิ้มนี้ ที่ค่อยๆซึมซับลงไปในส่วนลึกของหัวใจของฉัน จนตอนนี้ในหัวใจของฉันมีแต่นาย นาย นาย นายต้าตงคนนี้เต็มไปหมด และตอนนี้ฉันพูดได้เลยว่า ฉันมีนายอยู่เต็มหัวใจ ♥ อาตงบ้าาา

2012-01-03

我的第一个博客

วันก่อตั้งบล็อกกก... 01-01-2012
จำง่ายดีมั๊ยๆๆ ^^
แต่วันนี้เขียนบล็อกแรก...03-01-2012
ยังเล่นไม่ค่อยเป็นเลย
จะพยายามนะ~~
ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรดี

อยากบอกว่า...สวัสดีปีใหม่จ้าาาาาา
บอกตัวเองก็ได้ อิอิ

ฉันมันพวกคนงมงายรึเปล่าไม่รู้...คิดว่าปีนี้จะโลกแตกซะแล้ว 5555
 ไปเวิ่นเว้อ ร่ำลา ต้าตงตั้งเยอะในเว่ย
พอรู้ว่าไม่มีอะไร ยังมีชีวิต รีบกลับมาลบทิ้งเกลี้ยงเลย
ปล่อยให้มันผ่านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นละกันเน้อออ
อายชะมัด >////<

พอแล้วมั้งเนี่ย เขียนเล่นมานาน
พอแล้วละกัน
ไปแต่งบล็อกเล่นก่อนดีก่าาา
ปล. จะสอบแล้ว อย่าเล่นนานน้าาา T^T ...ทำไมชั้นขี้เกียจเหลือเกินนน

No comments:

Post a Comment