เจ้าลิงหัวเหลือง

เจ้าลิงหัวเหลือง
เจ้าลิงหัวเหลือง...ชื่อนี้ที่เคยเรียกนาย ตั้งแต่ที่ฉันยังไม่รู้จักนายเลย แม้แต่ชื่อของนายเอง...ต้าตง...ภาพนี้ ภาพความทรงจำภาพแรกของฉัน ที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับนาย รอยยิ้มนี้ ที่ค่อยๆซึมซับลงไปในส่วนลึกของหัวใจของฉัน จนตอนนี้ในหัวใจของฉันมีแต่นาย นาย นาย นายต้าตงคนนี้เต็มไปหมด และตอนนี้ฉันพูดได้เลยว่า ฉันมีนายอยู่เต็มหัวใจ ♥ อาตงบ้าาา

2012-01-09

ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเสมอ...



ตง ไอซ์ไม่รู้ว่าไอซ์รักตงมากแค่ไหน
ไอซ์ไม่รู้เหมือนกัน ไอซ์ไม่เคยรักใครแบบนี้
ไอซ์ยังไม่ค่อยเข้าใจความรู้สึกของตัวเองด้วยซ้ำ

รู้มั๊ยว่าเหมือนวันนี้ัไอซ์ก็เหมือนจะมีความสุขดีอยู่
แต่พอไอซ์แค่เปิดเว่ยมา...
ไอซ์แค่เห็นคำๆเดียว สั้นๆ ของตง
"Sad"
แค่คำนี้ ความหมายก็ เศร้า
ทำไมอยู่ๆไอซ์ก็รู้สึกเศร้าขึ้นมาแบบนี้หล่ะ
ไอซ์น้ำตาจะไหลอยู่แล้วรู้มั๊ยตอนนี้
ตงเป็นอะไร...
ไอซ์ก็ไม่รู้ ไอซ์ไม่ได้เว่อร์ ไอซ์ไม่ได้แกล้ง
แค่ตอนนี้...มันไหลออกมาแล้ว

ตงจะรู้บ้างมั๊ย
ว่าตงไม่ได้เศร้าอยู่คนเดียว
ตอนตงมีความสุข ตงยิ้ม...ไอซ์ก็มีความสุข
แต่ยิ่งตงเศร้า ไอซ์ก็ห้ามไม่ได้หรอก ที่จะไม่ให้เศร้า
และไอซ์ก็เชื่อด้วยว่า ไม่ได้มีแค่ไอซ์คนเดียวที่รู้สึกอย่างนี้
ไม่อยากให้ตงเศร้าเลย รู้บ้างมั๊ย
ตงเป็นอะไร ไอซ์จะรู้ได้ยังไง ไอซ์อยู่ตรงนี้
ที่ๆห่างไกลๆๆๆๆๆๆ ไกลกับตงแบบนี้
ไอซ์จะช่วยตงได้ยังไง ไอซ์ต้องทำยังไง
ตงไม่เศร้าได้มั๊ย ตรงยิ้มได้มั๊ย
คนๆนึงตรงนี้ อยากเห็นตงยิ้ม
อยากเห็นยิ้มที่สดใสของตง
อย่าเศร้าอีกเลยนะ

ฉันรักนาย รักนาย รักนาย รักนาย รักนาย
มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุด
ยิ้มให้กัน...แบบนี้นะ...

No comments:

Post a Comment