เจ้าลิงหัวเหลือง

เจ้าลิงหัวเหลือง
เจ้าลิงหัวเหลือง...ชื่อนี้ที่เคยเรียกนาย ตั้งแต่ที่ฉันยังไม่รู้จักนายเลย แม้แต่ชื่อของนายเอง...ต้าตง...ภาพนี้ ภาพความทรงจำภาพแรกของฉัน ที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับนาย รอยยิ้มนี้ ที่ค่อยๆซึมซับลงไปในส่วนลึกของหัวใจของฉัน จนตอนนี้ในหัวใจของฉันมีแต่นาย นาย นาย นายต้าตงคนนี้เต็มไปหมด และตอนนี้ฉันพูดได้เลยว่า ฉันมีนายอยู่เต็มหัวใจ ♥ อาตงบ้าาา

2012-01-15

เพื่อเธอ...ตลอดไป


อาจยังไม่เห็น ว่ารักมากมาย
อาจยังสงสัย หัวใจดวงนี้
อาจยังไม่เห็น สายตา แห่งความหวังดี
แต่เธอก็คงเข้าใจมันสักวัน

อาจมีใครใคร ที่เขาดีกว่า
อาจจะมีคน ที่เธอใฝ่ฝัน
แต่จะมีใคร ให้เธอหมดใจอย่างฉัน
และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว

อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ...เธอ
จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป
จะเอาความรักที่มีเก็บไว้
เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา
อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการ

อีกนานแค่ไหน รักนี้ก็ยังอยู่
อยู่เป็นรักแท้ เพื่อเธอเท่านั้น
ด้วยใจที่พร้อมให้เธอ จากคนอย่างฉัน
และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว

อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอ...เธอ
จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป
จะเอาความรักที่มีเก็บไว้
เพื่อรอคอยวันที่เธอมองผ่านมา
อาจจะมีเวลาที่เธอต้องการ

อีกนานแค่ไหน รักนี้ก็ยังอยู่
อยู่เป็นรักแท้ เพื่อเธอเท่านั้น
ด้วยใจที่พร้อมให้เธอ จากคนอย่างฉัน
กับวันเวลาที่ยาวนาน คงจะทำให้รอเธอ
และคงจะทำให้เธอได้รู้

ก็ตามเนื้อเพลงหล่ะเนอะ
ฟังมาในวิทยุ...แค่ขึ้นต้นเพลงปุ๊ป ก็นึกถึงคนในรูปนี้เลย
>/////<
อยู่มาได้จนเดี๋ยวนี้ ฉันก็มีเธอคอยอยู่เคียงข้าง(ฝันข้าพเจ้าเองงง)
อยู่รอคอยเพื่อจะเจอเธอ
จะเก็บความรู้สึกนี้ไว้ให้เธอเีพียงคนเดียว
ให้เป็นรักแท้ เพื่อเธอ...เท่านั้น!!

No comments:

Post a Comment