เจ้าลิงหัวเหลือง

เจ้าลิงหัวเหลือง
เจ้าลิงหัวเหลือง...ชื่อนี้ที่เคยเรียกนาย ตั้งแต่ที่ฉันยังไม่รู้จักนายเลย แม้แต่ชื่อของนายเอง...ต้าตง...ภาพนี้ ภาพความทรงจำภาพแรกของฉัน ที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับนาย รอยยิ้มนี้ ที่ค่อยๆซึมซับลงไปในส่วนลึกของหัวใจของฉัน จนตอนนี้ในหัวใจของฉันมีแต่นาย นาย นาย นายต้าตงคนนี้เต็มไปหมด และตอนนี้ฉันพูดได้เลยว่า ฉันมีนายอยู่เต็มหัวใจ ♥ อาตงบ้าาา

2012-02-04

ความทรงจำ...ที่จะไม่มีวันลืม


วันนั้น วันที่ฉันจะไม่ลืม
วันนั้น วันที่ฉันเศร้า เสียใจ
วันนั้น วันที่ฉันสุข ซึ้ง และดีใจ
วันนั้น วันที่เราแค่มองหน้ากัน น้ำตามันก็ไหลออกมา
วันนั้น วันที่ทุกคนต่างปลอบโยนซึ่งกันและกัน
วันนั้น วันที่ฉันมองเห็นความรักของเพื่อนได้อย่างชัดเจน
วันนั้น วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555
วันนั้น  คือวันที่เราทุกคนรู้คะแนนผลสอบ 7 วิชา
หลายคนรวมถึงฉันด้วย มีความฝันเดียวกัน..."หมอ !!"
หลายคนพลาดโอกาสไปแล้ว รวมถึงฉันอีก
เราทุกคนนั่งร้องไห้กันจนไม่เป็นอันเรียน
วันนั้นเรากอดกัน ปลอบกัน ให้กำลังใจกัน
วันนั้น ฉันจะไม่ลืม
ฉันรักเพื่อนของฉันทุกคน
ฉันรักเบญจมราชาลัยฯ ที่ทำให้เราทุกคนมาเจอกัน
ฉันรัก 604 ที่ให้โอกาสพวกเรามาสนิทสนมกัน รักกัน
ฉันรัก Gifted BR ...ฉันจะไม่มีวันลืม

No comments:

Post a Comment